Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

Sở hữu đôi mắt đẹp như Min Hyo Rin

Trả lời:

Để có đôi mắt to tròn và có 2 mí đẹp như Min Hyo Rin không khó vì “đôi mắt thiên thần” của cô là một kết quả tốt của mổ xẻ thẩm mỹ. Đây là sự kết hợp giữa phẫu thuật mắt to và phẫu thuật bấm mí và cả hai đều có thao tác khá đơn chiếc giản.

Phương pháp bấm mí chính yếu dùng chỉ tự tiêu tạo một liên kết từ cơ nâng của mí mắt đến da vùng mi, với 3-5 mũi chỉ mỗi bên mí mắt, nhằm để một nếp gấp mí môi trường xung quanh trên bầu mắt Thời Trang . Do không qua cắt rạch nên phương pháp này không gây đau đớn, không để lại sẹo, không có biến chứng, đồng thời bình phục nhanh hơn các thủ pháp khác.

2.jpg Hình ảnh Min Hyo Rin trước và sau khi phẫu thuật mắt.

Sau khi thực hiện, cư dân có xác xuất thấy thành tựu mà không phải chầu chực lâu. Tuy nhiên, khách hàng sẽ có cảm xúc hơi sưng đau trong khoảng từ một ngày đến 3 ngày và chỉ trong một tuần, những cảm xúc ấy sẽ biến mất. Đồng thời nếp gấp hai mí chính thức xuất hiện tự nhiên mỗi khi người quan tâm khép mở mắt.

Khác với bấm mí, công nghệ giải phẫu mắt to không tạo hình mắt 2 mí, mà làm chúng to sáng và óng ánh hơn (tham khảo chi tiết tại đây). Vì không rõ kiểu dáng đôi mắt của bạn, bởi thế người quan tâm nên đến tư vấn để tìm hiểu cụ thể hơn.

Công nghệ này có 3 thao tác thực hiện:

Làm rộng góc mắt trong: nếu mắt người tham quan có nếp rẻ quạt khá dày làm cho hai mắt có vẻ xa nhau, thì điều chỉnh ở điểm này sẽ nới rộng góc mắt và giúp chúng được hài hòa hơn.

Nâng cơ mí trên và cơ muller: nếu mắt của người mua hơi dài một chút thì biện pháp nâng cơ mí trên sẽ giúp đẩy mí mắt cao hơn, tạo hình mắt to tròn quyến rũ.

Nới rộng góc mắt ngoài: trong tất thảy hình thức mổ xẻ thì thủ pháp này ít được vận dụng vì nó chỉ thích hợp cho một số hình trạng mắt độc đáo như: người có đuôi mắt bị xếch và muốn giảm tải độ sắc sảo của ánh nhìn; người có mắt bị nhìn dồn về 2 phía.

3.jpg Ảnh minh họa giải phẫu mắt to.

Công nghệ bấm mí và giải phẫu mắt to đều có thao tác đơn giản và an toàn, nên không để lại sẹo hay bất kỳ biến chứng nào. Bạn hãy tìm đến một viện thẩm mỹ thương hiệu để được tư vấn cụ thể hơn cho quyết định làm đẹp của mình.

Đón mừng những ngày lễ lớn trong tháng 4, từ nay đến 30/4, Viện thẩm mỹ Khơ Thị chấp hành khuyến mại với các gói giảm giá: triệt lông - tắm trắng, tắm trắng - tảo silic lên tới 45%, đặc trưng giảm 50% chương trình giảm cân cao cấp D-Otesalycool.


Xem Thêm :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét