Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

Lợi ích kép khi vợ phu nhân cùng giảm cân

Việc lên kế hoạch giảm cân cho cả vợ và ông xã cùng lúc sẽ đem lại nhiều lợi ích mà người mua không ngờ tới. Tâm lý nam giới thường “ngại” làm đẹp, bởi vậy người vợ thường là người chủ động lên kế hoạch và khích lệ ông xã mình. Sau giảm cân, thân thể người vợ trở thành thon gọn với số đo 3 vòng quyến rũ, thân hình người lang quân cũng trở thành săn chắc Thời Trang . Điều này giúp cả hai ngày dần đẹp và đáng yêu hơn trong mắt nhau.

Anh-1-1-6340-1397619021.jpg Vợ ông xã cỗ vũ và trợ giúp lẫn nhau để giảm cân hiệu quả.

Dễ đạt nhanh nhất giảm cân hơn

Yếu tố chiếm 50% kết quả tốt của việc giảm cân, giảm béo chính là sự bền chí và quyết tâm. Cả vợ và lang quân cùng mục tiêu, cùng trợ giúp và quyết tâm, thì thành quả giảm cân sẽ tốt hơn nhiều. 50% còn lại phụ thuộc vào việc người quan tâm lựa chọn phương pháp giảm béo nào.

Giảm béo tạo form S-line Nhật Bản là thủ pháp được nhiều cặp vợ chồng chọn lựa bởi các yếu tố: neo người giản, tiết kiệm thời gian, an toàn và cho nhanh nhất cao. Sau một liệu trình 10 ngày, người tham quan có khả năng giảm tới 3 - 5kg, vòng bụng trở thành gọn gàng, săn chắc khi giảm được 7 - 10cm. Không chỉ có vậy, ngoài việc đạt an toàn giảm cân, giảm béo, nàng văn phòng còn mau chóng sắm được đường cong S-line thon gọn.

Anh_2_-_vo_chong_giam_can_cung_nhau.JPG Giảm béo tạo form Sline Nhật Bản là xu thế giảm cân tân tiến được nhiều cặp vợ phu nhân yêu thích.

Giảm béo tạo form S-line Nhật Bản dựa trên nguyên lý giảm béo tự nhiên, khoa học khi tác động vào cơ xương chậu - cơ điển tích mỡ của cơ thể, bên cạnh các kỹ thuật massage và bấm huyệt đỉnh cao tương tự “tập thể dục tại chỗ” cho vùng tích mỡ. Đặc biệt, sự tích hợp cùng lúc hai kỹ nghệ giảm béo hàng đầu của Nhật Bản: công nghiệp tiêu hủy mỡ bằng sóng âm cường độ cao và công nghiệp tạo form áp suất chân không, không chỉ cho cho nhanh nhất giảm cân, giảm béo cao mà còn tạo ra số đo 3 vòng chuẩn cho phụ nữ.

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Là người chủ động và có kinh nghiệm giảm cân thành công, người vợ sẽ trở thành người tham vấn cực kì vời cho người chồng. Điều này giúp cho cả vợ và ông xã tiết kiệm được thời gian của mình. Bên cạnh đó, công cuộc giảm béo sẽ trở nên dè xẻn hơn với chương trình biệt đãi giảm 10% cho dịch vụ giảm béo tạo form S-line Nhật Bản tại Hệ thống Saigon Smile Spa - Đơn vị đạt Cup Tin&Dùng cho “Sản phẩm và dịch vụ giảm cân tốt nhất” 2 năm liên tục 2012, 2013 và được đề cử giải thưởng này năm 2014. Theo đó, nếu cả vợ và phu nhân cùng giảm cân sẽ được trừ túc trực tiếp tiền mặt từ 3,7 triệu đồng đến 15 triệu đồng. Điều này cũng giúp vợ chồng người tham quan giảm cân, giảm béo thành tựu mà không làm “eo hẹp” “hầu bao”.

Đời sống dục tình thăng hoa hơn

Ngoài những vấn đề về ngoại hình, tâm lý và sức khỏe, thì vấn đề cân nặng thậm chí còn ảnh hưởng túc trực tiếp tới đời sống “chăn gối” của vợ chồng. Các thưa khoa học đều chỉ ra rằng: nam giới hoặc phụ nữ tăng cân và có vòng bụng quá tội dễ bị “mất hứng” và gặp thiếu thốn trong chuyện phòng the. Không chỉ gây mất hứng, mỡ bụng còn là thủ phạm làm giảm trình độ sinh sản ở cả nam và nữ. Vì vậy, công cuộc giảm cân của cả vợ và ông xã không chỉ giúp cả hai trở nên thấu hiểu, nhu cầu nhau hơn, mà còn giúp đời sống dục tình trở thành hết sức vời hơn.

Anh_3_-_vo_chong_giam_can.jpg Vợ lang quân trở nên gần gũi và yêu nhau hơn sau khi cùng nhau giảm cân thành công. Xem thêm ưu điểm của phương pháp giảm cân tạo form S-line Nhật Bản tại đây.

Hệ thống Saigon Smile Spa áp dụng chương trình khuyến mãi giảm 10% cho lao vụ giảm béo tạo form S-line Nhật Bản đến hết 30/4 tại 7 chi nhánh thuộc hệ thống. Bên cạnh đó, mừng khai trương chi nhánh thứ 8 (Saigon Smile - Medical Spa 272 Nguyễn Thiện Thuật), Saigon Smile Spa ưu đãi giảm 20% cho lao vụ giảm cân và tất thảy lao vụ khác tại chi nhánh này. Xem thêm chương trình khuyến mại tại đây.

(Nguồn:Hệ thống Saigon Smile Spa)


Xem Thêm :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét