Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

Chàng thân ái với em gái của chị dâu

Tôi và người tham quan trai quen nhau cũng mấy năm rồi, mọi chuyện cũng không có gì cho đến gần đây. Tôi luôn có những lo nghĩ lộn xộn về người mua trai nhưng không biết là linh cảm hay vì tôi hay đọc nhiều tâm tình và áp đặt vào người thương nữa.

Bạn trai tôi đã đi làm, để thuận tiện nên anh ấy ở với vợ chồng anh trai đã có hai đứa con nhỏ cùng với một người em trai họ xa Thời Trang . Nhà của anh chị là một nhà chung cư nhà chung cư 60m2. Theo tôi thấy thì một nhà nhỏ ở thì vừa mà thêm dao động 2-3 người nữa thì có vẻ hơi chật chội.

Tôi không muốn anh ở chung với anh chị như thế mà muốn anh thuê phòng riêng để anh có khả năng tự lập hơn. Tuy nhiên vì mong muốn của gia đình cũng như của anh nên tôi không nghĩ ngợi nhiều nữa. Cách đây mấy tháng, vì một biến cố xảy ra mà em gái của chị dâu cũng dọn đến ở chung với gia đình anh chị trong nhà chung cư đó. Cô ấy nhỏ hơn người mua trai tôi vài ba tuổi.

couple88-2261-1397535532.jpg Ảnh minh họa:GettyImages.

Tôi luôn cảm thấy tổng diện tích đó mà nhiều người sống thì thật là chật chội và đụng mặt nhau thường xuyên, thêm nữa lại có cả người em gái kia sống cùng nên trong lòng tôi luôn có những suy nghĩ bất an. Tôi luôn động viên, nói anh ra ở riêng vì anh có khả năng tự lo cho mình được. Bản thân tôi cũng cảm thấy hai người họ trò chuyện rất thân thiết dù chỉ là những vấn đề chung, nhỏ nhặt trong nhà.

Tôi luôn thắc mắc là tại sao cô em vợ cũng như anh không tự thuê phòng ở riêng mà lại sống chung với anh chị như vậy. Tôi luôn cảm thấy bất tiện, lo ngại và sợ lửa gần rơm lâu năm cũng bén... Vì vậy tôi hay lảu bảu trách móc khách hàng trai về vấn đề này nhưng không có tiến triển gì cả.

Bây giờ tôi cũng không biết mình suy nghĩ như vậy bởi quá ích kỷ, nghĩ ngợi quá nhiều hay đó là cảm xúc của bản thân nữa. Mong mọi người hãy khách quan cho tôi lời khuyên để có mong muốn đúng đắn. Cám ơn vớ cả.


Xem Thêm :


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét